ท่องเที่ยว เกาะสมุย
GrandLine Speed boat เรือสปีดโบ๊ท ท่องเที่ยว เกาะสมุย
อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง หมู่เกาะที่มีความสวยงามอย่างมาก
เกาะแตน สวรรค์อ่าวไทย เกาะที่มีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ
เกาะมัดสุม หาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสมาก
วัดแหลมสอ พระเจดีย์มีสีเหลืองอร่ามมีรูปทรงที่สวยงาม

Grand Opening เปิดตัวสินค้า High Value Product คอนกรีตซีแพคสูตรใหม่ภายใต้ชื่อ “คอนกรีตชายเลซีแพค” ณ ร้านอาหารเสบียงเล อ.เกาะสมุยCPAC SAMUIบริษัทปูนซิเมนต์ไทย CPAC  
    บริษัทปูนซิเมนต์ไทย (ทุ่งสง) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายปูนซีเมนต์และคอนกรีตผสมเสร็จ ภายใต้แบรนด์ CPAC รุกหน้าขยายพื้นที่โปรโมทสินค้า โดยจัดงาน Grand Opening เปิดตัวสินค้า High Value Product คอนกรีตซีแพคสูตรใหม่ภายใต้ชื่อ “คอนกรีตชายเลซีแพค” ณ ร้านอาหารเสบียงเล อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี โดยนายธิปไตย ระกำทอง RMC Director- South เป็นประธาน โครงสร้างอาคารและสิ่งปลูกสร้าง ที่สร้างอยู่บริเวณชายฝั่งทะเล การก่อสร้างด้วยคอนกรีตทั่วไปไม่สามารถป้องกันปัญหาที่เกิดจากสภาพแวดล้อมชายฝั่งได้ เนื่องจากมีองค์ประกอบที่ปะปนอยู่ในน้ำทะเล และน้ำกร่อย ที่แทรกซึมเข้าไปในโครงสร้าง คอนกรีตเสริมเหล็ก นั่นคือ คลอไรด์และซัลเฟต ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของปัญหา การกัดกร่อน ผุพังแตกร้าวจากภายในและทำให้เหล็กเกิดสนิม โดยคลอไรด์และซัลเฟตที่อยู่ในทะเล สามารถแพร่กระจายเป็นไอทะเลไปถึงโครงสร้างที่ระยะห่าง 5-15 กิโลเมตร จากชายฝั่งทะเล ส่งผลให้โครงสร้างเสื่อมสภาพ และเกิดขึ้นภายในระยะเวลา 5-10 ปี จากองค์ความรู้ ประสบการณ์และเทคโนโลยีของซีแพค ได้พัฒนาคอนกรีตที่มีคุณสมบัติเหมาะกับงาน โครงสร้างอาคารและสิ่งปลูกสร้างโดยเฉพาะ คอนกรีตชายเลซีแพค จึงมีคุณสมบัติพิเศษ ต้านทานการซึมผ่านของน้ำ, ต้านทานการซึมผ่านของคลอไรด์และซัลเฟต, ทนทานต่อการขัดสี, ปกป้องโครงสร้างให้มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าคอนกรีตทั่วไป 3 เท่า คอนกรีตชายเลซีแพค เหมาะสำหรับงานโครงสร้างที่อยู่ในระยะห่างจากน้ำทะเล, น้ำกร่อย 5-15 กิโลเมตร ใกล้หรือไกลชายฝั่งทะเลเลือกเกราะป้องกันคอนกรีตให้เหมาะสมด้วย คอนกรีตชายเลซีแพค พร้อมให้บริการทุกพื้นที่ภาคใต้แล้ว
CPAC SAMUICPAC SAMUI
 เปิดตัวสินค้า High Value Product คอนกรีตซีแพคสูตรใหม่ภายใต้ชื่อ “คอนกรีตชายเลซีแพค”CPAC SAMUICPAC SAMUI    

สถานที่ท่องเที่ยว เกาะสมุย
GrandLine Boat samui เรือทัวร์ นำเที่ยว เกาะสมุย samui boat

Koh Samui เกาะสมุย

  • เกาะมัดสุม Madsum

    เกาะมัดสุม (Madsum Island) ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะสมุย เป็นเกาะที่มีความสวยงาม หาดทรายขาว เหมาะกับเล่นน้ำทะเล พักผ่อน

  • ร้านอาหารเสบียงเล

    ร้านอาหารเสบียงเล
    อาหารพื้นบ้านปักษ์ใต้
    อาหารทะเลสด ซีฟู๊ด
    อาหารพื้นบ้านชาวเกาะสมุย

  • เกาะแตน Tan Island

    เกาะแตนเกาะมัดสุมเป็นเกาะ
    ที่ยังมีความสมบูรณ์ของธรรมชาติ ชายหาดยาวทิวมะพร้าวเรียงราย มีแนวปะการังที่ค่อนข้างสมบูรณ์ และสิ่งมีชีวิตใต้น้ำที่สวยงามอื่นๆมากมาย

  • อุทยานแห่งชาติ หมู่เกาะอ่างทอง

    สถานที่ท่องเที่ยว อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง ประกอบด้วยเกาะ 42เกาะ มีหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลสวยใส ชื่นชมความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ